Cây phú quý có nguồn gốc từ Indonesia nhìn rất vui mắt với hai màu xanh và đỏ. Cây phú quý trong phong thủy có ý nghĩa giàu sang, thịnh vượng, đại phú đại quý. Đồng thời cây cũng giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện hiệu quả công việc.

Ý nghĩa tác dụng của cây phú quý

Ý nghĩa phong thủy của cây phú quý

Tên của cây đã nói lên ý nghĩa tuyệt vời của nó. Cây phú quý trong phong thủy mang lại sự sang trọng, phú quý. Sử dụng loại cây cảnh để bàn này trong không gian sống mang ý nghĩa thịnh vượng, gia tăng vận khí.

cay-phu-quy
Ý nghĩa phong thủy của cây phú quý

Tác dụng của cây phú quý

Cây phú quý có màu sắc vui tươi là tượng trung của sự vui vẻ, đam mê và hưởng thụ cuộc sống. Không chỉ là loại cây cảnh nội thất đẹp, đặt cây phú quý trong phòng làm việc còn giúp gia tăng trí nhớ, nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, nó còn có tác dụng khuếch tán ánh sáng mặt trời.

Vị trí ứng dụng của cây phú quý

Bạn có thể đặt cây ở nhiều khoảng không khác nhau như bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ, bệ cửa…Mỗi nơi cây phú quý đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đại phú của mình.

cay-phu-quy
Cây phú quý đẹp và sang trọng

Cây phú quý hợp với tuổi nào?

Với màu sắc đặt trưng, cây phú quý hợp mệnh Mộc và người mệnh Hỏa. Những ai có tuổi thuộc vào hai cung mệnh này đều rất thích hợp sử dụng cây phú quý.

Cây phú quý phong thủy có ý nghĩa may mắn, đại quý, phát tài, vượng cho gia chủ. Cây phú quý trong nhà không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có khả năng tiêu trừ bức xạ mặt trời, lọc sạch không khí, hút độc tố ô nhiễm, lại tăng cường trí nhớ rất tốt.

cay-phu-quy
Cây phú quý sinh tài, phát lộc

Cách chọn mua và chăm sóc cây phú quý

Kỹ thuật trồng cây phú quý

Loài cây giàu sang này có thể được trồng thủy canh hoặc trồng trong đất theo cách thông thường. Đất trồng cần là loại đất giàu dinh dưỡng, tơi xốp, thoát nước tốt và có độ ẩm thích hợp. Còn nếu trồng thủy canh bạn cần bổ sung dinh dưỡng thường xuyên trong nước để cây phú quý phát triển tốt.

Cách chọn mua cây phú quý

Còn tùy thuộc vào vị trí đặt và sở thích của bạn mà có thể chọn những chậu phú quý thủy canh hay cây trồng trong đất. Nếu muốn chơi cả cây thì thủy canh là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cách chăm sóc cây phú quý

Bạn nên đặt cây ở nơi có bóng râm, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi trồng thủy sinh bạn nên thay nước định kỳ mỗi tháng một lần. Chế độ tưới nước khi trồng trong đất cũng không cần quá dày đặt, chỉ cần đảm bảo độ ẩm cho cây là được.

cay-phu-quy
Cây phú quý để bàn xinh xắn

Địa chỉ bán cây phú quý tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ bán cây phú quý tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây phú quý giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất