Cây ngọc ngân hay còn gọi là cây tình yêu sẽ mang lại sự lãng mạn, thanh lịch và vô cùng sang trong cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, cây ngọc ngân trong phong thủy còn có khả năng thu hút nhiều vượng khí, sinh tài, đắc lộc.

Ý nghĩa tác dụng của cây ngọc ngân

Tác dụng của cây ngọc ngân

Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc nhẹ nhàng đã tạo cho loài cây cảnh để bàn này một vẻ đẹp thanh tao, sang trọng. Chính vì vậy, cây ngọc ngân còn được gọi với tên cây tình yêu tượng trưng cho sự lãng màn, yên bình. Cây ngọc ngân sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng cho những người yêu thương, bạn bè hay đối tác.

cay-ngoc-ngan
Cây ngọc ngân cây của tình yêu

Ý nghĩa phong thủy của cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân trong phong thủy đại diện cho sự cát tường, êm ấm và trôi chảy. Sử dụng ngọc ngân trang trí cho nơi ở, nơi làm việc giúp gia tăng năng lượng có ích, may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Hướng Đông Nam là hướng tốt nhất để đặt cây.

Vị trí ứng dụng của cây ngọc ngân

Loại cây cảnh nội thất nhỏ bé này thích hợp trang trí cho bàn làm việc, kệ ti vi, hành lang, kệ sách…Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm sạch không khí rất tuyệt vời.

cay-ngoc-ngan
Cây ngọc ngân mang đến nhiều may mắn

Cây ngọc ngân hợp với tuổi nào?

Cây ngọc ngân hợp mệnh Mộc và hầu hết những người có tuổi trong mệnh này đều phù hợp với cây.

Cây ngọc ngân phong thủy mang đến nhiều ý nghĩa. Đó là sự may mắn, bình yên, an nhiên và thuận lợi. Cây ngọc ngân trong nhà là một nét trang trí nhẹ nhàng, lãng mãn tạo nên một không gian thực sự yên bình.

Cách chọn mua và chăm sóc cây ngọc ngân

Cách chọn mua cây ngọc ngân

Lựa chọn những cây có cành to khỏe, lá cây không bị dập và không bị côn trùng hay sâu bệnh gây hại. Nếu trồng thủy sinh cây ngọc ngân thì nên chọn cây có kích thước nhỏ, bộ rể trắng khỏe.

cay-ngoc-ngan
Cây ngọc ngân dễ trồng dễ chăm sóc

Kỹ thuật trồng cây ngọc ngân

Đất trồng tốt nahats cho cây ngọc ngân là đất thịt tơi xốp, ẩm độ vừa phải. Đối với cây thủy sinh cần sử dụng một lượng nước thích hợp với kích thước cây và hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ.

Cách chăm sóc cây ngọc ngân

Ngọc ngân là loài cây chịu sáng tuy nhiên không nên đặt cây ở nơi có nhiệt độ quá cao. Duy trì tưới nước 2 lần mỗi tuần để giữ ẩm cho cậy, không nên tưới quá nhiều có thể làm cây héo úng.

cay-ngoc-ngan
Cây ngọc ngân thủy sinh

Địa chỉ bán cây ngọc ngân tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ bán cây ngọc ngân tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây ngọc ngân giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất