Cây lan ý có những bông hoa trắng nổi bật trên nền lá xanh trông rất bắt mắt, nó là loài cây cảnh rất được ưa chuộng. Đây là một trong những nguyên liệu quen thuộc để cắm hoa, người ta cũng dùng lan ý để trang trí nhà ở, văn phòng, nơi làm việc. Bên cạnh đó, ý nghĩa phong thủy của cây lan ý mang lại nhiều điều an nhiên, hạnh phúc trong cuộc sống.

Ý nghĩa tác dụng của cây lan ý

Ý nghĩa phong thủy của cây lan ý

Nhắc đến lan ý là nhắc đến sự an bình, hòa hợp trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cây lan ý trong phong thủy mang lại cho gia chủ một nguồn năng lượng dồi dào, giúp cho chủ nhân có được sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nó thu hút sự may mắn, xua đuổi những điều không tốt đẹp.

cay-lan-y
Cây lan ý phong thủy an bình, hạnh phúc

Tác dụng của cây lan ý

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây có khả năng thanh lọc không khí, hút các chất độc hại thì cây lan ý là sự lựa chọn tuyệt vời. Loài cây này có thể giúp bạn tránh khỏi bức xạ mặt trời, các thiết bị điện tử. Sử dụng cây lan ý trong không gian sống có tác dụng điều hòa không khí, cân bằng năng lượng cho con người.

Vị trí ứng dụng của cây lan ý

Loại cây cảnh nội thất này thường được đặt ở các công ty, tiền sảnh, trang trí cho nhà ở…Vị trí ứng dụng của cây lan ý khá linh hoạt và bạn có thể dễ dàng dùng nó để trang trí cho không gian sống của mình.

cay-lan-y
Cây lan ý thích hợp với nhiều vị trí khác nhau

Cây lan ý hợp với tuổi nào?

Cây lan ý hợp mệnh Thủy, nó giúp người thuộc mệnh này hút hết những nguồn năng lượng xung khác trong nơi ở và làm việc. Cây lan ý phong thủy đại diện cho sự cân bằng, hài hòa. Cây lan ý trong nhà còn có tác dụng điều hòa không khí, tiêu trừ độc tố ô nhiễm, tốt cho sức khỏe người dùng.

Cách chọn mua và chăm sóc cây lan ý

Cách chọn mua cây lan ý

Lan ý dễ trồng và dễ chăm sóc vì thế khâu chọn lựa cũng khác đơn giản. Bạn chỉ việc chọn những cây xanh tốt, cành lá nguyên vẹn không xước, dập là được.

cay-lan-y
Cây lan ý được rất nhiều người ưa chuộng

Kỹ thuật trồng cây lan ý

Bạn có thể dùng lan ý nhưng một loại cây cảnh để bàn bằng cách trồng nó trong chậu thủy sinh. Cây ưa bóng râm và không nên đặt cây ngoài ánh nắng trực tiếp.

Cách chăm sóc cây lan ý

Nhìn chung, lan ý không tốn quá nhiều công chăm sóc. Nếu bạn trồng thủy sinh hãy chú ý thay nước cho cây để không làm cây bị úng. Thi thoảng nên cắt tỉa những lá già để giúp cây phát triển tốt hơn.

cay-lan-y
Cách chăm sóc cây lan ý khá đơn giản

Địa chỉ bán cây lan ý tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ bán cây lan ý tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây lan ý giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất