Người ta thường đặt cây vạn niên thanh trước cửa nhà, trong văn phòng, cơ quan… Không chỉ thu hút người dùng ở vẻ đẹp nhẹ nhàng, ý nghĩa phong thủy của cây vạn niên thanh mới là yếu tố khiến cho nó được nhiều người ưa chuộng.

Ý nghĩa tác dụng của cây vạn niên thanh

Tác dụng của cây vạn niên thanh

Là một loại cây cảnh nội thất, vạn niên thanh là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian văn phòng, nhà ở. Bạn có thể dùng nó để làm đẹp cho giàn hoa, tường nhà hoặc đặt trên bàn làm việc. Lá cây có khả năng hút và khử các loại độc tố, ô nhiễm trong môi trường sống.

cay-van-nien-thanh
Tác dụng của cây vạn niên thanh

Ý nghĩa phong thủy của cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh trong phong thủy là biểu tượng của sự cát tường, sung túc cho gia chủ. Nó mang ý nghĩa mọi sự tốt lành, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, gia tăng tài khí cho gia đình.

Vị trí ứng dụng của cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh là loại cây cảnh nội thất để bàn nên bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc, phòng họp, kệ tivi hay chân cầu thang. Đối với những chậu cây lớn hơn thường sử dụng ở hành lang, tiền sảnh… Hướng tốt nhất để đặt cây là ở hướng Đông Nam.

cay-van-nien-thanh
Ý nghĩa phong thủy của cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh hợp với tuổi nào?

Cây vạn niên thanh hợp tuổi Thìn và những người thuộc cung mệnh Mộc. Để gia tăng vượng khí, tài phúc người thuộc mệnh này nên dùng 3 hoặc 8 chậu trong nhà.

Cây vạn niên thanh phong thủy là đại diện cho sự an lành, tốt đẹp và thuận lợi. Cây vạn niên thanh trong nhà vừa mang đến nguồn năng lượng tích cực vừa là nguồn cung cấp không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình.

Cây vạn niên thanh hợp tuổi Thìn

Cách chọn mua và chăm sóc cây vạn niên thanh

Cách chọn mua cây vạn niên thanh

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình cây có kích thước phù hợp. Tuy nhiên, nên chọn những cây vạn niên thanh đã trưởng thành, khỏe mạnh, thân, lá không bị gãy để tránh cây bị chết khi mang về.

Kỹ thuật trồng cây vạn niên thanh

Khi trồng vạn niên thanh trong đất đòi hỏi đất phải tơi xốp, khả năng thoáng nước tốt. Sau mỗi 2 năm cần thay chậu một lần.

Cách chăm sóc cây vạn niên thanh

Nên trồng cây ở khu vực nhiều ánh sáng. Lượng nước tưới cho cây phải cân đối phù hợp với độ lớn của chậu. Mỗi tuần chỉ cần tưới nước từ 1 đến 2 lần. Phân bón không cần quá nhiều, các lần bón phân cách nhau tối thiểu 2 tháng.

cay-van-nien-thanh
Cây vạn niên thanh dùng trong văn phòng

Địa chỉ bán cây vạn niên thanh tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ bán cây vạn niên thanh tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây vạn niên thanh giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.