Cây đại phú gia có vóc dáng to lớn, mạnh mẽ cùng với tên gọi mang ý nghĩa may mắn. Loại cây này mang nhiều ý nghĩa phong thủy rất tốt, thích hợp trưng bày ở nhiều không gian khác nhau. Cây đại phú gia vừa tôn lên vẻ sang trọng cho cả ngôi nhà lại vừa vượng khí, thu hút tiền tài, phú quý cho gia chủ.

Ý nghĩa tác dụng của cây đại phú gia

Ý nghĩa phong thủy của cây đại phú gia

Tên gọi của cây đã hàm chứa ý nghĩa phong thủy của nó. Đại có nghĩa là lớn, Phú có nghĩa là tiền tài, Gia là gia chủ. Vì thế, cây đại phú gia trong phong thủy mang ý nghĩa mạnh mẽ, phú quý, tài lộc. Người trồng cây sẽ sớm trở nên đại phú, đại quý.

cay-dai-phu-gia
Cây đại phú gia trong phong thủy

Tác dụng của cây đại phú gia

Không chỉ có tác dụng vượng tài cho gia chủ, với tán lá lớn, bề thế, đại phú gia còn là một cỗ máy thanh lọc không khí tuyệt vời. Dáng vẻ cứng cáp, uy nghi càng tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống.

Vị trí ứng dụng của cây đại phú gia

Cây đại phú gia là một loại cây cảnh nội thất nên bạn có thể đặt cây ở tiền sảnh, phòng họp, phòng khách, chân cầu thang, hành lang và đặc biệt là những khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Vừa là nét điểm xuyến cho không gian lại vừa mang đến nguồn không khí dễ chịu cho gia đình.

cay-dai-phu-gia
Cây đại phú gia còn thể hiện đẳng cấp cho văn phòng

Cây đại phú gia hợp với tuổi nào?

Nhìn chung cây đại phú gia hợp với hầu hết các mệnh và vô cùng thích hợp với nam giới. Vì thế đại phú gia cũng không kén tuổi người dùng. Cây đại phú gia phong thủy là loại cây mang đến nhiều may mắn, thu hút tiền tài, phú quý. Cây đại phú gia trong nhà làm tăng sự sang trọng, bề thế cho gia chủ.

Cách chọn mua và chăm sóc cây đại phú gia

Cách chọn mua cây đại phú gia

Bạn nên chọn những cây có dáng đứng thẳng, không cong vẹo. Tán lá lớn, xanh tươi không bị sâu bọ phá hại.

cay-dai-phu-gia
Cây đại phú gia to lớn, bề thế

Kỹ thuật trồng cây đại phú gia

Đại phú gia là loài cây cảnh ưa sáng vì thế bạn nên đặt cây ở nơi có ánh sáng tốt, thi thoảng có thể mang cây ra ngoài hứng nắng. Đất trồng cây là loại đất tươi xốp, thoáng khí và thoát nước tốt.

Cách chăm sóc cây đại phú gia

Lượng nước tưới cho cây đại phú gia không nhiều, tưới nước định kỳ khoáng 5 ngày một lần là được. Ban nên bón phân vi sinh cho cây cách nhau khoảng 50 ngày bón một lần.

cay-dai-phu-gia
Cây đại phú gia rất dễ trang trí

Địa chỉ bán cây đại phú gia tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ bán cây đại phú gia tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây đại phú gia giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất