Chúng ta vẫn thường biết đến cây kim tiền bằng tên gọi quen thuộc là kim phát tài. Đây là loại cây cảnh được sử dụng rất phổ biến trong nhiều gia đình. Kỹ thuật trồng cây kim tiền không quá phức tạp. Loài cây này có sức sống mạnh, thân khỏe, xanh tươi mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ.

Ý nghĩa tác dụng của cây kim tiền

Ý nghĩa phong thủy của cây kim tiền

Cây kim tiền trong phong thủy mang ý nghĩa tài lộc, giàu sang đúng như tên gọi của nó. Đặt cây trong nhà, trong phòng làm việc được xem là có thể thu hút được vượng khí, tiền tài, phú quý. Điều đặc biệt ở loại cây này đó là khi nó ra hoa chính là biểu tượng của may mắn và thành công sắp đến.

cay-kim-tien
Cây kim tiền mang nhiều ý nghĩa phong thủy

Tác dụng của cây kim tiền trong cuộc sống

Cây kim tiền có thân khỏe, dẻo dai nên rất vững chãi và có thể thích nghi với nhiều điều kiện sống khác nhau. Chính vì vậy, nó tượng trung cho sự kiên cường, mạnh mẽ, ý chí kiên định vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Cây kim tiền còn là một món quà tặng đầy ý nghĩa với thông điệp thành công, thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống.

Vị trí ứng dụng của cây kim tiền

Bạn có thể đặt cây ở phòng khách, hành lang, cửa kính hoặc trên bàn làm việc miễn là nơi đó có nhiều ánh sáng. Về mặt phong thủy, cây kim tiền tốt nhất nên đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam và tuyệt đối không được đặt cây này trong phòng ngủ.

Cây kim tiền hợp với tuổi nào?

Cây kim tiền hợp mệnh Hỏa và mệnh Kim. Những người thuộc mệnh này thường rất mạnh mẽ, cá tính và kiên định trong nhiều vấn đề. cây kim tiền sẽ mang đến cho họ một nguồn năng lượng mạnh dồi dào, giúp họ thuận lợi hơn trong công việc.

cay-kim-tien
Cây kim tiền hợp với người mệnh Hỏa, Kim và tuổi Tý

Cây kim tiền hợp với người tuổi Tý vì những người thuộc tuổi này thường không thuận lợi trong cuộc sống. cây kim tiền sẽ mang vận may và sự vững vàng cho họ.

Cây kim tiền trong nhà giúp tô điểm cho không gian thêm phần tươi sáng, giúp mang đên sự thư thái, nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình. Cây kim tiền phong thủy là biểu trưng mạnh mẽ cho sự thành công và thịnh vượng.

Cách chọn mua và chăm sóc cây kim tiền

Cách chọn mua cây kim tiền

Bạn nên chọn những chậu kim tiền có thân to khỏe, xanh mướt. Cây có lá đều nhau, không héo úa.

cay-kim-tien
Chọn cây kim tiền có lá xanh, thân to khỏe

Kỹ thuật trồng cây kim tiền

Loại cây này rất dễ trồng và thích hợp với nhiều môi trường sống khác nhau. Bạn nên trồng cây trong đất nhiều mùn và thoát nước tốt. Nên chọn chậu có kích thước lớn một chút sẽ tốt hơn vì bộ rễ của cây kim tiền phát triển rất nhanh.

Cách chăm sóc cây kim tiền

Chăm sóc cây kim tiền cũng giống như bạn chăm chút cho sự nghiệp của bản thân. Càng tận tâm bao nhiêu thì may mắn, tài vận càng đến nhiều bất nhiêu.

cay-kim-tien
Cây kim tiền không cần nhiều công chăm sóc

Để cây phát triển bạn cần đảm bảo các điều kiện như như ánh sáng, lượng nước tưới và độ ẩm cần thiết cho cây. Loài cây này không yêu cầu quá nhiều phân bón hay nước tưới, chỉ cần có nhiều ánh sáng và ẩm độ thích hợp là được.

Địa chỉ bán cây kim tiền tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ bán cây kim tiền tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây kim tiền giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất